Spread the love

1 min read

ขายของออนไลน์ ต้องมัดใจลูกค้าด้วยเนื้อหาสดใหม่ ทันสมัย น่าติดตาม

เดี๋ยวนี้ด้วยความสะดวกรวดเร็ว และเทคโนโลยีที่เอื้ออำนวยให้การทำมาค้าขายมีความสะดวก สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยระบบออนไลน์ ทำให้หลายคนหันมาขายของออนไลน์ กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าหน้าเก่าที่มีสินค้าอยู่แล้ว หรือคนรุ่นใหม่ที่มองหาช่องทางทำมาหากินที่เปิดโอกาสให้สามารถขายของได้ตลอดเวลาผ่านแพตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ แต่จะให้ขายของกันอย่างเดียวก็กระไรอยู่ เพจหรือร้านค้าจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องนำเสนอเนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจอยู่เสมอ

เนื้อหาแบบไหน เหมาะกับการขายของออนไลน์ ของเรา

บางคนอาจจะไม่รู้ว่าควรเริ่มนำเสนอเนื้อหาแบบไหนดี เพื่อให้ตรงใจลูกค้าของเรา เพื่อทำให้เพจ/ร้านของเราน่าสนใจ และตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย วันนี้มีหลักง่าย ๆ 3 ข้อมานำเสนอทุกคน

  1. เขียนเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสินค้าของเรา หลายคนอาจจะคิดว่าข้อนี้มันก็ง่าย ๆ ใคร ๆ ก็รู้อยู่แล้ว แต่อย่าลืมนะครับว่า บางครั้งการนำเสนอเนื้อหาของบางเพจ/บางร้าน ก็หว่านแหไปเรื่อย โดยบางครั้งบางเรื่องที่นำเสนอนั้นไม่เห้นเกี่ยวข้องกับสินค้าที่เราขายของออนไลน์ ตรงไหน ทำให้เพจ/ร้านค้าออนไลน์ของเราไม่มีเอกภาพ ลูกค้าสิบสน
  2. เนื้อหาที่ทันสมัย หรือาจจะเกี่ยวข้องกับกระแสในขณะนั้น อย่างเช่น ข่าวฮอต หรือวันสำคัญ เพราะลูกค้าจะค้นหาคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในช่วงนั้น ๆ หากเนื้อหาของเราทันยุคทันสมัย ทันเหตุการณ์ก็จะเป็นที่น่าสนใจได้ง่ายขึ้น

เมื่อเรื่องเขียนไม่ง่าย แต่เรื่องขายไม่ยาก หาใครมาช่วยเขียนคอนเทนท์ให้เพจ/ร้านออนไลน์ได้จากที่ไหนดี

หลายคนที่ขายของออนไลน์ ก็ไม่ใช่ว่าจะถนัดการเขียนเรื่องราวที่ชวนให้น่าอ่านได้อยู่ตลอดเวลา มากนัก หรือบางทีเขียนไปเรื่อย ๆ ก็อาจจะมีอาการตีบตันทางความคิดกันได้ การใช้บริการรับเขียนบทความ เพื่อนำเสนอในช่องทางออนไลน์ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่สะดวกและประหยัดเวลาไม่น้อย และมีค่าใช้จ่ายน้อยมาก เมื่อเทียบกับความคุ้มค่าและเวลาที่เราสามรถไปพัฒนานุธุรกิจในด้านอื่น ๆ ได้

การขายของออนไลน์จำเป็นต้องมีความเคลื่อนไหวในเพจ/ร้านค้าออนไลน์ของเราอยู่เสมอ ไม่ว่าเราะใช้ช่องทางออนไลน์ในรูปแบไหนก็ตาม การอัพเดทข่าวสารที่เกี่ยวข้อง การให้ความรู้ รวมถึงสาระบันเทิงที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่เราทำอยู่ จะสามารถสร้างให้ลูกค้าสนใจและตัดสินใจซื้อสินค้าของเราได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ยังเพิ่มโอกาสใหม่ ๆ ในการทำธุรกิจได้อีกทางหนึ่งด้วย

ต้องการมืออาชีพช่วยเขียนบทความ? บริการเขียนบทความ คุณภาพสูง เน้นการปรับแต่งให้เหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจและบริการของคุณ เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย บทความ SEO ที่ช่วยเพิ่มอันดับการค้นหาของเว็บไซต์ของคุณ ติดต่อตอนนี้เพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณ

นกเหยี่ยว

นามปากกา: นกเหยี่ยว (Falcon)

ความรู้คือปีกที่พาเราโบยบิน ความคิดคือท้องฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุด จบการศึกษาปริญญาโทด้านวรรณคดีจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย รักการเขียนและการศึกษาข้อมูลใหม่ ๆ มีประสบการณ์การเขียนบทความกว่า 8 ปี เชี่ยวชาญในการเขียนบทความ SEO และการใช้สื่อสังคมออนไลน์ แรงบันดาลใจในการเขียนเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในสังคมและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

LINE OA: @writerid


Spread the love