Spread the love

1 min read

เจ้าพระยาปริ๊นเซส เจ้าหญิงแห่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่เสกความสุขให้คุณได้ชั่วข้ามคืน

ในช่วงที่อากาศดี ๆ แบบนี้หากใครกำลังคิดถึงบรรยากาศบนเรือและอยากจูงมือคนรัก เพื่อน หรือครอบครัวไปเปลี่ยนบรรยากาศการรับประทานอาหารเย็นบนเรือก็ถือเป็นทางเลือกที่ดี เพราะเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซสจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศการทานมื้อเย็นของคุณให้น่าประทับใจมากขึ้นด้วยวิวสวย ๆ อาหารอร่อย ๆ และโชว์ดี ๆ

บรรยากาศการล่องเรือ

เจ้าพระยาปริ๊นเซสจะพาคุณล่องไปในแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อชมความสวยงามริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาและชมสถานที่สำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพระบรมมหาราชวัง วัดอรุณราชวราราม พระราชวังบางขุนพรหม วัดกัลยาณมิตร สะพานพระราม 8 และอื่น ๆ ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศดี ๆ ตลอดการล่องเรือ

เจ้าพระยาปริ๊นเซส มีโซนที่นั่งให้เลือก 2 โซน ได้แก่ โซนห้องแอร์ และโซนโอเพ่นแอร์ สามารถเลือกนั่งในบรรยากาศที่ชอบกันได้ เป็นเรือสำราญขนาดใหญ่ สามารถจุได้สูงถึง 500 คน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มาเป็นครอบครัว หรือมาเป็นกรุ๊ปก็สามารถเก็บความประทับใจกันได้

อาหารและกิจกรรมบนเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส

อาหารของเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซสเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์แบบนานาชาติ มีให้เลือกหลากหลายเมนูทั้งคาวและหวาน สามารถทานได้ไม่จำกัด มีเสิร์ฟกันแบบจุใจตลอดการเดินทาง นอกจากในเรือยังมีดนตรีสดอย่างแซกโซโฟนและเพลงเพราะ ๆ จากนักร้องชาวฟิลิปปินส์ในสไตล์ Pop Jazz ที่ถูกใจหลายคน ช่วยให้คุณรื่มรมย์ได้ตลอดการล่องเรือ

การเดินทางและระยะเวลาล่องเรือ

ระยะเวลาการล่องเรือจะอยู่ที่ 2 ชั่วโมง โดยเริ่มตั้งแต่ 19.30 น. – 21.30 น. เปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุด สามารถไปเช็คอินได้ที่ ท่าเรือ ICONSIAM  Pier 2 เวลาล่องเรือ 19.30 – 21.30  น.

ทริคดี ๆ ในการล่องเรือเจ้าพระยา

  • ยิ่งมาก่อนเวลายิ่งดี เพราะที่ท่าเรือ ICONSIAM  Pier 2 นั้นมีจุดถ่ายรูปสวย ๆ หลายที่ เหมาะสำหรับการไปชมพระอาทิตย์ตกดินและถ่ายรูปสวย ๆ ในช่วงเย็น
  • ชุดต้องปัง หน้าต้องเป๊ะ เพราะเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซสมีความสวยงามและหรูหรา การแต่งตัวให้เข้ากับบรรยากาศจะช่วยให้ถ่ายรูปออกมาดูดีมากขึ้น
  • กล้องถ่ายรูปต้องพกมาด้วย หากใครมีกล้องถ่ายรูปควรพกมาด้วย เพราะนอกจากจะได้ถ่ายรูปสวย ๆ บนเรือที่ตกแต่งด้วยสไตล์ไทยประยุกต์และผสมผสานศิลปกรรมต่าง ๆ อย่างลงตัวแล้ว ยังได้ถ่ายรูปวิวและสถานที่สวย ๆ ของริมสองฝั่งเจ้าพระยาด้วย
  • ชอบความเป็นส่วนตัวนั่งล่าง ชอบชิลนั่งบน สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว นั่งทานข้าวในห้องแอร์ ฟังเพลงเบา ๆ แนะนำให้นั่งข้างล่าง แต่หากใครชอบความชิล นั่งทานอาหารพร้อมรับลมเย็น ๆ ชอบความสนุกสนาน แนะนำให้นั่งชั้นบนเพราะได้บรรยากาศมากกว่า

วันพิเศษนี้หากยังไม่รู้ว่าจะชวนคนสำคัญไปไหนก็สามารถไปล่องเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซสกันได้ เป็นความทรงจำดี ๆ ที่จะช่วยมอบช่วงเวลาที่พิเศษให้คุณกับคนสำคัญได้เป็นอย่างดี

เครดิตภาพ : เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส

ต้องการมืออาชีพช่วยเขียนบทความ? บริการเขียนบทความ คุณภาพสูง เน้นการปรับแต่งให้เหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจและบริการของคุณ เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย บทความ SEO ที่ช่วยเพิ่มอันดับการค้นหาของเว็บไซต์ของคุณ ติดต่อตอนนี้เพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณ

นกเหยี่ยว

นามปากกา: นกเหยี่ยว (Falcon)

ความรู้คือปีกที่พาเราโบยบิน ความคิดคือท้องฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุด จบการศึกษาปริญญาโทด้านวรรณคดีจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย รักการเขียนและการศึกษาข้อมูลใหม่ ๆ มีประสบการณ์การเขียนบทความกว่า 8 ปี เชี่ยวชาญในการเขียนบทความ SEO และการใช้สื่อสังคมออนไลน์ แรงบันดาลใจในการเขียนเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในสังคมและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

LINE OA: @writerid


Spread the love