Spread the love

1 min read

บริษัทรับเขียนบทความมีบริการอะไรที่น่าสนใจบ้าง

SEO

สำหรับคนที่สนใจทำธุรกิจในยุคนี้พลาดไม่ได้เลยกับการจ้างเขียนบทความ เพราะเป็นการตลาดยอดฮิตที่หลายคนให้ความสนใจและนำไปใช้กับธุรกิจของตัวเองเพราะเป็นการทำการตลาดที่ลงทุนน้อยแต่ได้ผลดี เป็น Marketing Content ที่นำไปต่อยอดใช้ประโยชน์ได้อีกหลายด้าน แต่ก่อนจะไปใช้บริการเขียนบทความไปทำความรู้จักกันหน่อยดีกว่าว่าบริการนี้เขียนบทความแนวไหนได้บ้าง และนอกจากการเขียนบทความแล้วยังทำอะไรได้อีกบ้าง

บริการรับเขียนบทความจ้างเขียนบทความแนวไหนได้บ้าง

บทความส่วนใหญ่ที่มักได้เห็นในบริการจ้างเขียนบทความคือ บทความโปรโมทสินค้า บทความรีวิวสินค้า และบทความแนะนำสินค้า เพราะเป็นบทความที่มีผู้ต้องการใช้จำนวนมากในการขายสินค้า แต่ความจริงแล้วบริการรับเขียนบทความยังสามารถเขียนบทความได้อีกหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นบทความท่องเที่ยว การตลาด กฎหมาย การแพทย์ การศึกษา สื่อบันเทิง แฟชั่น คาสิโนออนไลน์ การบิน การเมืองการปกครอง การสื่อสารระหว่างประเทศ และอื่น ๆ อีกมากมาย หรือจะบอกว่าสามารถเขียนได้ทุกเรื่องเลยก็ว่าได้

บทความที่จ้างเขียนส่วนใหญ่จะเขียนเกี่ยวกับประโยชน์ วิธีใช้ คำแนะนำ ดูแลรักษา และเรื่องอื่น ๆ เพราะเป็นเรื่องที่คนให้ความสนใจ เข้าใจง่าย เข้าถึงได้ และสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ ส่วนไลฟ์สไตล์การเขียนก็ขึ้นอยู่กับการนำเสนอของแต่ละธุรกิจว่าต้องการสื่อสารให้ออกมาเป็นแบบไหน

นอกจากการจ้างเขียนบทความแล้วยังมีบริการอะไรอีกบ้าง

  • บริการรับแปลภาษา นอกจากการจ้างเขียนบทความแล้วยังรับแปลภาษาได้อีกหลายภาษา อาทิ ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน ภาษาเกาหลี ภาษาพม่า ภาษากัมพูชา ฯลฯ
  • รับทำวีดีโอคอนเทนต์ เช่น วีดีโอรีวิวสินค้า วีดีโอแนะนำสินค้า วีดีโอท่องเที่ยว วีดีโอแนะนำร้านอาหาร ฯลฯ
  • ขายรูปภาพ มีบริการขายรูปภาพให้เลือกซื้อหลากหลายสไตล์เพื่อนำไปใช้ประกอบกับบทความ
  • รับถ่ายภาพและวีดีโอ ส่วนมากแล้วบริษัทรับเขียนบทความจะมีบริการเสริมไว้รองรับความต้องการของลูกค้าทางด้านต่าง ๆ อย่างการรับถ่ายภาพและถ่ายวีดีโอก็นำไปใช้ควบคู่กับบทความได้
  • พิสูจน์อักษร คือการตรวจสอบคำผิดและความถูกต้องของภาษาที่ใช้บทความให้ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์
  • ดูแลเพจในเฟซบุ๊ก เพื่อช่วยดูแลความเคลื่อนไหวของเพจ เช่น การโพสต์บทความและสื่ออื่น ๆ การตอบแชท การตอบคำถามลูกเพจ และอื่น ๆ

สรุป

จะเห็นว่าบริษัทรับเขียนบทความสมัยนี้มีบริการให้เลือกมากกว่าเมื่อก่อนมาก นอกจากจะจ้างเขียนบทความได้แล้วยังใช้บริการอื่น ๆ ได้อีกหลายรูปแบบ เรียกว่าเข้ามาที่เดียวก็สามารถทำการตลาดได้ครบทุกรูปแบบ หากใครสนใจสามารถใช้บริการกันได้ โดยแนะนำให้เลือกบริษัทที่มีประสบการณ์การทำงานและดูน่าเชื่อถือเพื่อประสิทธิภาพที่ดีในการดำเนินงาน

ต้องการมืออาชีพช่วยเขียนบทความ? บริการเขียนบทความ คุณภาพสูง เน้นการปรับแต่งให้เหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจและบริการของคุณ เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย บทความ SEO ที่ช่วยเพิ่มอันดับการค้นหาของเว็บไซต์ของคุณ ติดต่อตอนนี้เพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณ

นกเหยี่ยว

นามปากกา: นกเหยี่ยว (Falcon)

ความรู้คือปีกที่พาเราโบยบิน ความคิดคือท้องฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุด จบการศึกษาปริญญาโทด้านวรรณคดีจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย รักการเขียนและการศึกษาข้อมูลใหม่ ๆ มีประสบการณ์การเขียนบทความกว่า 8 ปี เชี่ยวชาญในการเขียนบทความ SEO และการใช้สื่อสังคมออนไลน์ แรงบันดาลใจในการเขียนเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในสังคมและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

LINE OA: @writerid


Spread the love