Spread the love

1 min read

ไขเทคนิคการเขียนบทความลงสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ให้น่าสนใจ ทำยังไง

ไขเทคนิคการเขียนบทความลงสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ให้น่าสนใจ ทำยังไง

บทความเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นสำหรับเว็บไซต์ ไม่ว่าจะด้วยเพื่อเป็นการอธิบายสรรพคุณของสินค้า การถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ที่คุณต้องการนำเสนอให้ผู้ท่องเว็บได้ทราบ และเพื่อสร้างความสนใจให้ผู้ใช้เข้ามาชมเว็บไซต์หรือหน้าเพจของคุณมากยิ่งขึ้น ที่จะนำไปสู่การหาสปอนเซอร์ โฆษณา รวมถึงยอดขายสินค้าต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการได้ผู้รับเขียนบทความที่มีคุณภาพมาช่วยเขียนบทความให้กับเว็บไซต์ของคุณ จะช่วยให้เว็บหรือเพจของคุณมีความน่าสนใจมากขึ้น

3 เทคนิคแรก การเขียนบทความดึงดุดผู้อ่านและน่าสนใจ 

  1. ตั้งชื่อหัวข้อให้น่าสนใจ หากชื่อหัวข้อดี มีการใช้ภาษาให้น่าสนใจ สามารถดึงดูดผู้อ่านให้สามารถเข้าสู่หน้าเว็บหรือหน้าเพจได้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการรับเขียนบทความที่น่าสนใจ
  2. มีหลักฐานทางวิชาการหรือหลักฐานอ้างอิงชัดเจน ปัจจุบันอย่าลืมว่าผู้อ่านสามารถที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเนื้อหาและบทความต่าง ๆ ได้ เพราะฉะนั้นการที่ผู้รับเขียนบทความจะนำเสนอเรื่องราวอะไรลงไปในบทความนั้นต้องมีความน่าเชื่อถือ และมีแหล่งอ้างอิงที่ชัดเจนจึงจะทำให้บทความนั้น ๆ เป็นบทความที่น่าสนใจ
  3. มีการแบ่งเป็นหัวข้อย่อย ผู้รับเขียนบทความที่เขียนเรื่องราวแบบพรรณนา เป็นการบรรยายแบบยาวเหยียด จะทำให้บทความไม่น่าสนใจ การเขียนเรื่องราวโดยแบ่งเป็นหัวข้อจะทำให้บทความอ่านง่ายและมีความน่าสนใจมากกว่า

อีก 2 เทคนิคประกอบที่จะทำให้บทความของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้น

  1. มีภาพประกอบ รูปภาพส่วนเพิ่มเติมเพื่อให้บทความดูน่าสนใจมากขึ้น และหากยิ่งเป็นรูปภาพที่สวยงาม เตะตา มีเอกลักษณ์ บ่งบอกอารมณ์และสื่อถึงเรื่องราวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยแล้วละก็ จะสามารถดึงดูดความสนใจจากนักท่องเว็บได้มากขึ้น
  2. มีการเชื่อมโยงไปสู่เรื่องที่น่าสนใจอื่น ๆ หากผู้อ่านมีความสนใจในเนื้อเรื่องของการรับเขียนบทความที่คุณนำเสนอแน่นอนว่าผู้อ่านย่อมมีความสนใจและอยากจะติดตามเนื้อหาหรือเรื่องราวต่าง ๆ ที่ใกล้เคียงกัน เพราะฉะนั้นการรับเขียนบทความ ด้วยการทิ้งท้ายหรือเชื่อมโยงไปยังเนื้อหา หรือสินค้าต่าง ๆ ที่ใกล้เคียงกัน จะทำให้บทความเป็นที่น่าสนใจมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถนำไปสู่การเพิ่มยอดขายของสินค้าได้อีกด้วย

สรุป

เทคนิคที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เป็นเทคนิคที่จะทำให้การรับเขียนบทความของคุณน่าสนใจมากขึ้น เพราะอย่าลืมว่าหากเว็บหรือหน้าเพจของคุณมีคอนเทนต์หรือบทความที่น่าสนใจแล้วละก็ โอกาสที่จะนำมาซึ่งรายได้และยอดขายก็ย่อมเกิดขึ้นได้อย่างไม่ยาก

ต้องการมืออาชีพช่วยเขียนบทความ? บริการเขียนบทความ คุณภาพสูง เน้นการปรับแต่งให้เหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจและบริการของคุณ เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย บทความ SEO ที่ช่วยเพิ่มอันดับการค้นหาของเว็บไซต์ของคุณ ติดต่อตอนนี้เพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณ

นกเหยี่ยว

นามปากกา: นกเหยี่ยว (Falcon)

ความรู้คือปีกที่พาเราโบยบิน ความคิดคือท้องฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุด จบการศึกษาปริญญาโทด้านวรรณคดีจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย รักการเขียนและการศึกษาข้อมูลใหม่ ๆ มีประสบการณ์การเขียนบทความกว่า 8 ปี เชี่ยวชาญในการเขียนบทความ SEO และการใช้สื่อสังคมออนไลน์ แรงบันดาลใจในการเขียนเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในสังคมและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

LINE OA: @writerid


Spread the love