Spread the love

1 min read

รวม 5 ที่พักเกาะกูด ทะเลสวย น้ำใส บรรยากาศเป็นใจ สายชิลด์ไม่ควรพลาด

ช่วงนี้ หลาย ๆ รีสอร์ทเริ่มกลับมาเปิดให้บริการกันบ้างแล้ว พร้อมกับธรรมชาติที่งดงามกว่าที่เคย ซึ่งหนึ่งในที่เที่ยวติดชายทะเลที่น่าเข้าพักมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งก็คือ เกาะกูด จังหวัดตราด ซึ่งเป็นสถานที่ยอดฮิตในอันดับต้น ๆ ที่หลายคนเลือกที่จะมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก เดินทางง่าย และมีที่พักสวย ๆ ให้เลือกเข้าพักอีกหลายแห่ง ซึ่งวันนี้เราได้ทำการรวบรวมชื่อที่พักเกาะกูดน่าพักไว้ให้แล้ว ตามมาดูกัน

รายชื่อที่พักเกาะกูด ที่น่าพักสุดสุด

1.ปีเตอร์แพนรีสอร์ท

เป็นหนึ่งในที่พักเกาะกูดและได้รับการกล่าวขวัญถึงอยู่บ่อย ๆ ที่นี่มีความโดดเด่นในเรื่องของชายหาดที่แสนสงบและทอดยาวสุดสายตา อีกทั้งยังอยู่ใกล้น้ำตกคลองเจ้าที่เต็มไปด้วยแมกไม้เขียวขจี นอกจากนี้ยัง มีแพคเกจเหมารวมบุพเฟ่ต์และกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น การล่องเรือชมหิ่งห้อย เที่ยวชมน้ำตกคลองเจ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย สนนราคา เริ่มต้นที่ 7,900 บาท ต่อท่าน

2.กัปตันฮุ๊กรีสอร์ท

รีสอร์ทนี้เป็นที่พักเกาะกูดในเครือเดียวกันกับปีเตอร์แพนรีสอร์ท จุดเด่นของที่นี่คือความดิบของธรรมชาติริมชายฝั่ง ที่ซ่อนตัวอยู่บนไหล่ผาติดทะเลปากอ่าวคลองยายกี๋ และด้วยความที่เป็นหาดสุดท้ายบนเกาะกูด ทำให้ธรรมชาติของที่นี่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ไว้มากที่สุด มีจุดท่องเที่ยวป่าโกงกางและน้ำตกเล็ก ๆ แสนไพรเวทสุดชายป่า พร้อมโชว์ควงกระบองไฟ สุดอลังการ แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน ราคารวมค่าที่พัก 2 คืน, อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสุดคุ้ม, เรือสปีดโบ๊ท รับ-ส่ง, ดำน้ำดูปะการัง, เที่ยวน้ำตก, พายเรือคายัค เริ่มต้นเพียง 8,000 บาท ต่อท่าน ถือว่าคุ้มสุด ๆ ค่ะ

3.เรสซี รีสอร์ท

ทะเลเกาะกูดผสมผสานความเป็นธรรมชาติกับความหรูหรา เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว เรสซี รีสอร์ทถือเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับโจทย์นี้ เนื่องจากเป็นที่พักเกาะกูดที่ตั้งอยู่ตรงอ่าวพร้าว สร้างในรูปแบบสไตล์บาหลีเน้นโทนสีฟ้า-ขาวเป็นหลัก พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปใหม่เอี่ยม “แพติดเกาะ” ที่จะทำให้คุณได้ภาพเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ทุกช่วงเวลาและความประทับใจรอคุณอยู่ที่ เรสซี รีสอร์ท

4.เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท

เป็นที่พักเกาะกูดอีกแห่งที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย ด้วยบรรยากาศที่พักที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบโอเพ่นแอร์ และแบบบ้านพักส่วนตัว หาดทรายขาวสะอาด และทอดยาวตลอดแนว มีทริปดำน้ำไว้คอยบริการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ พร้อมแพ็คเกจอาหาร 6 มื้อ หรือแพ็คเกจอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือก สนนราคาเริ่มต้นที่ 6,300 บาท ต่อท่าน

5.อ่าวน้อย รีสอร์ท

เป็นที่พักเกาะกูดที่เหมาะสำหรับคู่รักและผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว เพราะที่อ่าวพร้าวน้อยรีสอร์ทตั้งอยู่บริเวณหาดส่วนตัว ปราศจากคนนอกเข้ามารบกวน พร้อมสะพานยาวที่ยื่นไปกลางทะเลและชิงช้าเล็ก ๆ สุดคลาสสิก เหมาะกับการขอแต่งงานหรือมาฮันนีมูนเป็นที่สุดเลยล่ะค่ะ

เครดิตภาพ : คุณโอ๋แด่ว

ต้องการมืออาชีพช่วยเขียนบทความ? บริการเขียนบทความ คุณภาพสูง เน้นการปรับแต่งให้เหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจและบริการของคุณ เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย บทความ SEO ที่ช่วยเพิ่มอันดับการค้นหาของเว็บไซต์ของคุณ ติดต่อตอนนี้เพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณ

นกเหยี่ยว

นามปากกา: นกเหยี่ยว (Falcon)

ความรู้คือปีกที่พาเราโบยบิน ความคิดคือท้องฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุด จบการศึกษาปริญญาโทด้านวรรณคดีจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย รักการเขียนและการศึกษาข้อมูลใหม่ ๆ มีประสบการณ์การเขียนบทความกว่า 8 ปี เชี่ยวชาญในการเขียนบทความ SEO และการใช้สื่อสังคมออนไลน์ แรงบันดาลใจในการเขียนเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในสังคมและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

LINE OA: @writerid


Spread the love