Spread the love

1 min read

รับเขียนบทความการตลาด เสริมเทคนิคการปิดการขายของออนไลน์ให้ได้ลูกค้าใหม่ง่าย ๆ

เป็นกันอยู่ไหม เวลาในชีวิตมี 24 ชั่วโมง แต่รู้สึกว่าไม่พอ ไหนจะผลิตสินค้า แพ็คของเตรียมขาย เตรียมส่ง ติดต่อซัพพลายเออร์ ดีล ตอบแชท คุยไลน์ แค่นี้ก็วุ่นวายทั้งวันแล้ว จะเอาเวลาที่ไหนไปนั่งคิด นั่งเขียนบทความคุณภาพกัน บทความดี ๆ มีคุณภาพ ไม่ใช่จะเขียนกันได้ง่าย ๆ เพราะบทความที่ดี มียอดคนไลค์ แชร์ คอมเม้นท์ จะช่วยทำเว็บไซต์ของคุณนั้นติดอันดับต้น ๆ ในการ search บน google นำไปสู่การมีคนเข้ามาอ่าน มาติดตามบทความ มาสนใจ จนเกิดเป็นการสั่งซื้อในที่สุด จึงไม่แปลกเลยที่โลกธุรกิจทุกวันนี้จะต้องมองหาผู้รับเขียนบทความการตลาด ที่จะเข้ามาช่วยกระตุ้นให้เว็บไซต์มีการเคลื่อนไหว มีลูกค้าเข้าถึงมากขึ้น รู้จักและติดตามเว็บไซต์อยู่เสมอ ๆ และก่อให้เกิดผลดีต่อธุรกิจในระยะยาวในที่สุดนั่นเอง

8 ขั้นตอนการปิดการขายของออนไลน์ให้ได้ลูกค้าใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณเคยประเมินการปิดการขายออนไลน์ของคุณบ้างไหม? เช่น บางทีดีล ๆ อยู่กับลูกค้า ถามบ้างตอบบ้าง แต่ลูกค้าก็หายไปเฉย ๆ โดยที่คุณไม่ได้อะไรเลยจากการสนทนานั้น เรามาดูกันดีกว่าว่า มีทริคอะไรบ้างที่จะช่วยให้คุณปิดการขายอย่างมีประสิทธิภาพ

  1. การทักทายลูกค้าด้วยอารมณ์ขัน น่าคุย แอคทีฟ สดใส สนใจและใส่ใจลูกค้า ไม่ใช่แค่ทักทายแค่ สวัสดีค่ะ
  2. เข้าใจลูกค้า และใส่ใจที่จะสอบถามถึงความต้องการของลูกค้า รวมถึงปัญหาที่ต้องการให้เราเข้าไปช่วยแนะนำและช่วยชี้แนะสินค้าที่ตรงจุดกับความต้องการของพวกเขา
  3. มีการพูดคุยอย่างความสนุก สร้างความคุ้นเคยและเป็นกันเองกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจในตัวคนที่พูดคุยด้วย บางทีจากเดิมที่เค้าอยากซื้อแค่ชิ้นเดียว อาจมีความเป็นไปได้ที่จะมากกว่านั้น
  4. แสดงให้ลูกค้าเห็นและเข้าใจให้ได้ว่า สินค้าของคุณนั้นดี และ เด่นกว่าคู่แข่งอย่างไร ทำไมเขาต้องยอมควักเงินมาจ่ายสินค้าของคุณ และสินค้าของคุณจะสร้างประโยชน์และความประทับใจให้แก่เขาได้อย่างไร
  5. ควรมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย ราคาที่เข้าถึงได้ และการผ่อนชำระเพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจมากขึ้น โดยการให้ทีมรับเขียนบทความการตลาด ช่วยคิดแผน โปรโมชั่น คอนเทนต์ที่ดึงดูด แคปชั่นเด็ดในการโปรโมท
  6. มีการโชว์ รีวิว ฟีดแบค จากลูกค้าท่านอื่น เป็นต้น เพื่อเป็นการยั่วให้ลูกค้าใหม่เกิดความอยากที่จะซื้อ
  7. Call to Action คือสิ่งสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าจดจำแบรนด์คุยได้มากขึ้น เช่นให้กดไลค์ กดแชร์ ส่งลิงค์เว็บไซต์เพื่อให้พวกเขาได้เข้ามาดูข้อมูลอื่น ๆ เป็นต้น
  8. การกล่าวขอบคุณที่ลูกค้ามาอุดหนุนสินค้าของคุณอย่างจริงใจ

สรุป

จะเห็นได้ว่ากลยุทธ์ต่าง ๆ จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับคุณได้เป็นอย่างดี แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าการปิดการขาย ก็คือ การเลือกใช้เว็บรับเขียนบทความการตลาดที่จะช่วยคัดกรอง ชี้นำ และเป็นตัวนำพาลูกค้าทั้งใหม่และเก่าให้เข้ามาเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น การที่จะเน้นเพียงแค่การขายอย่างเดียว โดยไม่สนใจการสร้างบทความคุณภาพ และจ้างเว็บรับเขียนบทความการตลาดที่มีความเชี่ยวชาญมาช่วย ก็เหมือนกับการทำการตลาดออนไลน์แบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ แล้วความสำเร็จในระยะยาวจะเกิดได้อย่างไร จริงไหม?

ต้องการมืออาชีพช่วยเขียนบทความ? บริการเขียนบทความ คุณภาพสูง เน้นการปรับแต่งให้เหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจและบริการของคุณ เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย บทความ SEO ที่ช่วยเพิ่มอันดับการค้นหาของเว็บไซต์ของคุณ ติดต่อตอนนี้เพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณ

นกเหยี่ยว

นามปากกา: นกเหยี่ยว (Falcon)

ความรู้คือปีกที่พาเราโบยบิน ความคิดคือท้องฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุด จบการศึกษาปริญญาโทด้านวรรณคดีจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย รักการเขียนและการศึกษาข้อมูลใหม่ ๆ มีประสบการณ์การเขียนบทความกว่า 8 ปี เชี่ยวชาญในการเขียนบทความ SEO และการใช้สื่อสังคมออนไลน์ แรงบันดาลใจในการเขียนเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในสังคมและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

LINE OA: @writerid


Spread the love