Spread the love

1 min read

สมัครขายของใน Lazada อย่างไรให้ยอดขายปัง กำไรงามด้วยเทคนิคการเสริมสร้างยอดขาย

การค้าขายออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่สามารถจับต้องได้หรือเป็นบริการต่าง ๆ ล้วนทำได้ง่ายเป็นอย่างมากด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ไม่ว่าจะลงขายสินค้าตามเว็บไซต์ บล็อก โฆษณา เฟสบุ๊ค เพจ แอปพลิเคชั่น และตามช่องทางอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแอปพลิเคชั่น Lazada ได้เข้ามาเปิดตลาดออนไลน์ในไทย การจัดโปรโมชั่น การขนส่ง การชำระเงินมีทั้งแบบชำระเงินทันทีและแบบชำระเงินปลายทางทำให้กิจการนี้เติบโตอย่างรวดเร็วและล่าสุดมีการจัดโปรโมชั่น 11.11 ที่มียอดขายมากกว่า 1.2 ล้านออเดอร์ นั่นแปลว่าหากเราได้ สมัครขายของใน Lazada ก็อาจจะทำให้เราได้มียอดขายได้มากขึ้น ด้วยตัวแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายและมีการจัดโปรโมชั่นอยู่ตลอดทำให้สามารถดึงดูดลูกค้าได้เป็นอับดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย

ขั้นตอนการ สมัครขายของใน Lazada ง่าย ๆ คือ

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ www.Lazada.com คลิก ขายสินค้ากับลาซาด้า และคลิกที่ สมัครเป็นผู้ขาย
  2. คลิก มาร่วมเป็นร้านค้าตอนนี้ และกรอกรายละเอียดในช่องต่าง ๆ ให้ครบถ้วน เมื่อกรอกครบแล้วให้กด ยืนยันการลงทะเบียน การสมัครเป็นอันเสร็จเรียบร้อย
  3. เมื่อต้องการขายสินค้าให้กดที่ เพิ่มสินค้า และทำตามที่ระบุให้เรียบร้อย
  4. เปิดอีเมล์ที่ใช้สมัครเพื่อทำการอบรมการใช้งานและการขายกับลาซาด้า
  5. เมื่ออบรมเสร็จแล้วให้กลับมาคลิก รายละเอียดธนาคาร เพื่อเพิ่มหมายเลขบัญชีหลักของเรา
  6. เมื่อทำเสร็จทั้ง 3 อย่างแล้ว (เพิ่มสินค้า-อบรม-รายละเอียดเลขบัญชี) กดปุ่มกากบาทมุมขวาเพื่อออกเพียงเท่านี้ก็สามารถ สมัครขายของใน Lazada ได้ง่าย ๆ แล้ว

เทคนิคการขายของออนไลน์เพื่อเพิ่มยอดขายให้มียอดขายได้มากขึ้นมีหลากหลายวิธีคือ

  1. การโฆษณา ด้วยสื่อช่องทางต่าง ๆ เช่น โฆษณาผ่านเฟสบุ๊ค ไลน์ โฆษณาผ่านโทรทัศน์ โฆษณาบนเว็บไซต์ต่าง ๆหรือไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค การโฆษณาจะทำให้สินค้าของเราได้รับการสนใจมากขึ้นและได้รับการสนใจอย่างกว้างขวาง
  2. การขายของตามแอปพลิเคชั่นที่นิยมโดย สมัครขายของใน Lazada
  3. การจัดโปรโมชั่น ทำให้สินค้าน่าใจมากยิ่งขึ้น เช่น ลด แลก แจก แถมหรือแม้กระทั่งฟรีค่าขนส่ง สิ่งเหล่านี้จะทำให้เป็นสิ่งที่สามารถดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดีเยี่ยม
  4. การทำการตลาดบนโลกออนไลน์ด้วยการทำบทความลงเว็บไซต์ เฟสบุ๊ค การทำบทความโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการขายของจะทำให้ได้บทความที่มีคุณภาพ
  5. ระบบการขนส่งที่ได้มาตรฐาน ขนส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว และสินค้ายังคงสภาพเดิม ไม่เสียหายจะทำให้เพิ่มความประทับใจให้กับผู้รับสินค้า

ในปัจจุบันผู้คนได้เข้าถึงโลกออนไลน์ได้มากขึ้น หากทำการค้าขายหรือบริการด้วยระบบออนไลน์เมื่อประสบความสำเร็จจะทำให้มีลูกค้ามากขึ้นและทำให้สามารถขยายสาขาได้ การตลาดบนโลกออนไลน์ก็เป็นสิ่งที่สำคัญกับการทำธุรกิจออนไลน์ การมีบทความอยู่บนหน้าเว็บไซต์จะทำให้ผู้คนได้พบกับเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ต้องการมืออาชีพช่วยเขียนบทความ? บริการเขียนบทความ คุณภาพสูง เน้นการปรับแต่งให้เหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจและบริการของคุณ เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย บทความ SEO ที่ช่วยเพิ่มอันดับการค้นหาของเว็บไซต์ของคุณ ติดต่อตอนนี้เพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณ

นกเหยี่ยว

นามปากกา: นกเหยี่ยว (Falcon)

ความรู้คือปีกที่พาเราโบยบิน ความคิดคือท้องฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุด จบการศึกษาปริญญาโทด้านวรรณคดีจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย รักการเขียนและการศึกษาข้อมูลใหม่ ๆ มีประสบการณ์การเขียนบทความกว่า 8 ปี เชี่ยวชาญในการเขียนบทความ SEO และการใช้สื่อสังคมออนไลน์ แรงบันดาลใจในการเขียนเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในสังคมและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

LINE OA: @writerid


Spread the love